Blog

Biocoat Incorporated HYDAK® UV ใช้งานบนอุปกรณ์สองเครื่องที่ผ่านการรับรอง FDA 510(k) แล้ว

ฮอร์แชม, Pa., 14 มีนาคม 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ -- Biocoat Incorporated ผู้ผลิตเฉพาะทางด้านการเคลือบวัสดุชีวภาพที่ชอบน้ำ บริการเคลือบ และอุปกรณ์เคลือบสำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ ได้ประกาศในวันนี้ว่า ขณะนี้การเคลือบ UV HYDAK® ของบริษัทได้ถูกนำมาใช้ในทางการแพทย์สองแห่งแล้ว อุปกรณ์ที่ได้รับสถานะการรับรองจาก FDA 510(k)

อุปกรณ์เพื่อการรักษาตัวแรกที่ใช้ HYDAK UV ที่ได้รับการกวาดล้าง 510(k) คือสายสวนหลอดเลือดตีบตันชนิดรีทรีฟเวอร์อุปกรณ์ที่สองคือสายสวนแบบใช้หัตถการที่ออกแบบมาเพื่อขจัดก้อนลิ่มเลือดออกจากหลอดเลือดบริเวณส่วนปลายBiocoat เปิดตัวการเคลือบยูวีเคียวในปี 2020 และอุปกรณ์เหล่านี้เป็นอุปกรณ์สองเครื่องแรกที่ได้รับการรับรองจาก FDA โดยใช้สูตรเฉพาะที่ได้รับการจดสิทธิบัตรนี้ เครื่องย้อมสี

Biocoat Incorporated HYDAK® UV ใช้งานบนอุปกรณ์สองเครื่องที่ผ่านการรับรอง FDA 510(k) แล้ว

"เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับลูกค้าของเราที่เลือกใช้การเคลือบ UV ของ HYDAK สำหรับโครงการแทรกแซงที่ล้ำสมัย" Jim Moran ประธานและซีอีโอของ Biocoat กล่าว"ทีมออกแบบและวิศวกรจากทั้งสององค์กรได้ร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดเพื่อนำเสนอการออกแบบการเคลือบที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดบนอุปกรณ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ หนึ่งในบริษัทจะใช้บริการการเคลือบ cGMP ของบริษัท Biocoat เพื่อติด HYDAK UV ลงบนชิ้นงานที่เสร็จแล้ว อุปกรณ์การแพทย์”

Luke Marker กรรมการผู้จัดการ GTCR และสมาชิกคณะกรรมการบริหารของ Biocoat กล่าวว่า "เทคโนโลยี HYDAK UV ของ Biocoat เปิดตัวในปี 2563 ได้รับสิทธิบัตรในปี 2565 และขณะนี้รวมอยู่ในอุปกรณ์ใหม่ 2 ชิ้นในตลาด ทีมงาน Biocoat ได้ดำเนินการ งานที่ยอดเยี่ยมในการพัฒนาสารเคลือบที่รองรับการออกแบบสายสวนแบบก้าวหน้า"

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Biocoat โปรดไปที่ www.biocoat.com โทร +1 215-734-0888 หรือติดต่อทาง LinkedIn และ Twitter