Blog

Những chiếc áo sơ mi polo dài tay đẹp nhất dành cho nam giới, được các biên tập viên phong cách thử nghiệm

Các lựa chọn sản phẩm của chúng tôi đã được biên tập viên kiểm tra và được chuyên gia phê duyệt.Chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi.Tại sao tin tưởng chúng tôi?

Sự thay thế ấm cúng và sang trọng cho một chiếc áo sơ mi cài cúc Vải Jersey khóa liên động

Những chiếc áo sơ mi polo dài tay đẹp nhất dành cho nam giới, được các biên tập viên phong cách thử nghiệm

Nói một cách đơn giản: áo sơ mi polo tay dài trông sang trọng và ấm áp hơn so với áo sơ mi tay ngắn, nhưng thoải mái hơn áo sơ mi cài cúc.Đó là bởi vì chiều dài tay áo dài hơn phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ trang phục thường ngày, trang phục cocktail đến trang phục bán trang trọng.Những chiếc áo sơ mi polo dài tay đẹp nhất trông tuyệt vời khi mặc bên trong áo blazer hoặc áo len trong mùa thu hoặc mùa đông, hoặc thậm chí chỉ mặc một mình khi nhiệt độ bắt đầu ấm lên.Đó là lý do tại sao bạn có thể bắt gặp những anh chàng sành điệu như Jon Hamm, Ryan Reynolds và Idris Elba diện những chiếc áo polo dài tay.

Cho dù bạn đang dự trữ áo polo cho mùa đông hay mua những chiếc áo sơ mi này lần đầu tiên, thì có một số điều cần cân nhắc trước khi mua.Khá nhiều lựa chọn hiện có có thể được chia thành hai loại dựa trên chất liệu vải: hiệu suất hoặc cổ điển.Áo polo dài tay hiệu suất cao có độ co giãn và các loại vải tổng hợp khác giúp áo nhẹ, thoáng khí và nhanh nhẹn.Mặt khác, các lựa chọn cổ điển được làm từ cotton, len, cashmere và các loại sợi tự nhiên khác mang lại vẻ ngoài tinh tế hơn.Mặc dù cả hai tùy chọn đều cung cấp một chút cả hai, nhưng bạn phải quyết định xem bạn muốn tối đa hóa sự thoải mái hay phong cách.Những chiếc áo polo làm từ len merino và len cashmere là lựa chọn phù hợp nhất cho công việc và các dịp giao lưu, trong khi những chiếc quần tổng hợp, thể thao hơn sẽ phù hợp nhất cho những dịp thông thường, chẳng hạn như việc vặt cuối tuần.

Vì vậy, hãy để những chiếc oxford, chambray và sơ mi sơ mi của bạn được nghỉ ngơi bằng cách thay thế một vài chiếc áo polo dài tay vào mùa thu này.Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn một chút mà không mất đi chút phong cách nào trong quá trình này.Các biên tập viên thời trang của chúng tôi đã thử nghiệm hơn 50 chiếc áo polo dài tay trong năm qua và tổng hợp các lựa chọn tốt nhất để mua trực tuyến.

Everlane tuân theo những điều cơ bản: Chiếc áo polo được làm bằng vải cotton pique cổ điển có khả năng co giãn và thoáng khí tự nhiên.Nó hoạt động tốt cho văn phòng, buổi tối hẹn hò, bữa tiệc tối hoặc cửa hàng tạp hóa.Rất nhiều biên tập viên MH của chúng tôi đã đưa chiếc áo này vào đồng phục tuần làm việc của họ.

Cổ áo Johnny đơn giản là một chiếc cổ áo kiểu polo không có nút.Hiệu ứng là một chiếc cổ mở thoải mái hình chữ V.Vince đã mở đầu ở đây một cách nông cạn, giúp mọi thứ trở nên trang trọng hơn một chút.Kết hợp với len merino dẻo dai, đây là chiếc áo sơ mi công sở hoàn hảo.

Thoải mái và siêu mềm mại, chiếc áo polo pha cotton-poly của Old Navy chính là chiến binh cuối tuần.Chúng tôi thích mặc nó khi xem bóng đá với các chàng trai, hoàn thành danh sách việc cần làm hoặc chỉ thư giãn với một cuốn sách hay.

Siêu mềm mại và có độ co giãn cao, tùy chọn tay áo dài này của Vuori che giấu rất tốt chức năng của nó.Theo mệnh giá, đây là một chiếc áo polo cổ điển.Nhưng hãy đeo nó vào và bạn sẽ cảm thấy nó thực sự nhẹ nhàng, linh hoạt và thoải mái đến mức nào.Chúng tôi yêu thích những chiếc còng cài cúc trang nhã giúp tăng thêm vẻ trang trọng hơn một chút, khiến đây trở thành một chiếc áo sơ mi công sở đỉnh cao.

Bạn không thể cổ điển hơn nhiều so với áo len cashmere xương cá, đặc biệt là với áo sơ mi.Từ vải đến đường khâu, Nhãn màu tím của Ralph Lauren chỉ sử dụng những chất liệu tốt nhất.Điều đó làm cho chiếc áo len cashmere này trông thật tuyệt vời.

Làm thế nào để làm cho cashmere trở nên vương giả hơn?Trộn trong một ít lụa.Chiếc áo polo dài tay của Luca Faloni vừa vặn và có thiết kế cổ không có túi vô cùng bóng bẩy.Nó là sự thay thế hoàn hảo cho một chiếc áo sơ mi khi mặc với vest và áo blazer thông thường.

Cashmere không chỉ siêu mềm mà còn vô cùng ấm áp.J.Crew đã sử dụng loại vải dày hơn cho chiếc áo sơ mi polo dệt kim này, giúp bạn luôn ấm áp suốt mùa đông dài.Có sáu tùy chọn màu sắc, bao gồm bốn màu trơn, nhưng xương cá màu nâu với cổ tay áo và cổ áo tương phản là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.

Đọc thêm: Áo sơ mi dệt kim Polo đẹp nhất

Được tối ưu hóa cho sân gôn và đủ phong cách cho văn phòng, chiếc áo polo dài tay này của Peter Miller là sản phẩm tốt nhất của cả hai thế giới.Về cơ bản, nó là một chiếc áo sơ mi thể thao có cổ polo, mang lại sự linh hoạt và thoải mái.Kiểu dáng vừa vặn nhưng không bó sát nên rất phù hợp để mặc hàng ngày.

Đọc thêm: Áo sơ mi chơi gôn tốt nhất

Mang hơi hướng cổ điển của thập niên 60 với cổ áo nghiêng và túi phù hợp, chiếc áo polo dài tay này có kiểu dáng ôm vừa vặn hiện đại.Todd Snyder đã chọn loại len merino đặc biệt dẻo dai, có độ co giãn nhẹ tự nhiên.Tạo phong cách cho nó với một số quần váy và giày lười để có một bộ đồ công sở hoàn hảo.

Thương hiệu quần áo nam Faherty có trụ sở tại New Jersey đồng nghĩa với phong cách bồng bềnh và chiếc áo bóng bầu dục này là một ví dụ hoàn hảo.Được làm từ chất liệu cotton jersey mềm mại và có thiết kế ba sọc, đây là chiếc áo sơ mi có vai thời tiết hoàn hảo.Chúng tôi thích mặc nó với áo vest phồng và quần nhung vào mùa thu.

Đọc thêm: Áo sơ mi bóng bầu dục tốt nhất cho nam giới

Chiếc áo polo len cashmere của Buck Mason này có kiểu dáng ôm vừa vặn nhưng không vừa vặn.Điều đó có nghĩa là bạn có thể tạo ra một kiểu dáng thời trang mà không cảm thấy bị gò bó.Nó ấm áp và siêu mềm nên có thể bạn sẽ không muốn mặc áo sơ mi bên trong.Hoàn thiện vẻ ngoài với quần chinos hoặc quần tây và một vài đôi giày derby để có một diện mạo dễ dàng trong trang phục cocktail.

Để vừa vặn hơn và tối ưu hóa sự thoải mái, hãy xem Áo polo dài tay đi lại của Rhone.Polyamide và elastane giúp vải co giãn bốn chiều với cùng loại họa tiết jersey như áo len yêu thích của bạn.Chúng tôi thích mặc nó bên trong tất cả các loại áo len của mình để có một bộ trang phục công sở sang trọng nhưng vẫn ấm cúng.

Hầu hết những chiếc áo polo dài tay đều có thể xử lý được công việc, nhưng chiếc áo này hoàn toàn có thể giải trí.Chất liệu nhung màu xanh lá cây và kiểu dáng rộng thùng thình mang lại vẻ ngoài B-boy thập niên 80, phù hợp với logo OG Adidas thêu trên ngực.Hãy phối nó với một chiếc quần jean rộng thùng thình và một vài chiếc áo vỏ sò.

Đường dệt kim cương có gân của chiếc áo polo dài tay này của Wax London mang đến kết cấu độc đáo và độ co giãn tự nhiên, được hỗ trợ bởi vải pha cotton/nylon/elastane.Tạo kiểu với một số quần jean tối màu và một đôi giày lười để có vẻ ngoài lịch sự.

Thời tiết lạnh hơn cần có những chiếc áo len lông xù.Chiếc chăn này của nhà thiết kế người Pháp Simon Porte Jacquemus cũng ấm cúng như chiếc chăn yêu thích của bạn.Tuyệt vời hơn nữa, nó có phong cách sang trọng, với kiểu dáng hình hộp và cổ áo ngoại cỡ.Cân bằng lông tơ với một số quần jean và giày thể thao bằng da.

Lululemon đã chế tạo một chiếc áo polo dài tay trông giống như một chiếc áo sơ mi cổ điển nhưng lại mặc như một bộ đồ thể thao hàng đầu.Chất liệu vải pique mang phong cách cổ điển nhưng được trang bị công nghệ hút ẩm giúp bạn luôn cảm thấy tươi mát.Mặc dù nó được thiết kế về mặt kỹ thuật để chơi gôn nhưng chúng tôi thích mặc chiếc áo polo này ở mọi nơi.

Chiếc áo polo đen của NN07 này cũng lịch sự như bất kỳ chiếc áo sơ mi cài cúc nào nhưng vẫn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.Vải pha len và acrylic ấm áp nhưng mềm mại, không gây ngứa ngáy như lông cừu.Cổ bốn nút sâu tạo vẻ ngoài sang trọng hơn khi kết hợp tốt với áo blazer hoặc áo khoác ngoài.

Chiếc "áo liền quần" này, như người Anh gọi, được đan thủ công ở Scotland bằng cách sử dụng len kéo sợi tại một trong những nhà máy lâu đời nhất thế giới: Todd và Duncan.Sunspel đặc biệt chú ý đến các chi tiết nhỏ như đường khâu và thiết kế cổ tay áo, và điều đó được thể hiện ở đây.Mặc nó như một chiếc áo len với quần jean và giày bốt.Phó biên tập viên thương mại Christian Gollayan có nhiều màu sắc.“Nó đã trở thành đồng phục làm việc mặc định của tôi,” anh nói.

Hầu hết áo polo dài tay đều có màu trơn, nhưng đôi khi bạn cần có họa tiết đẹp như họa tiết hoa kim cương này của Abercrombie.Chất liệu vải cotton pha nhẹ và mềm mại với một chút co giãn, khiến loại vải này trở thành sự thay thế tuyệt vời cho áo sơ mi oxford hoặc áo sơ mi trang trọng.Chúng tôi thích nó kết hợp với vải blazer mùa thu như vải tuýt hoặc vải nhung.

Áo len có thể gây ngứa nhưng khi làm đúng cách, nó có thể mềm mại và dẻo dai.Ví dụ, len Scotland được Howlin sử dụng cực kỳ ấm áp, đồng thời mang lại độ ấm và độ bền đặc biệt.Nói tóm lại, đây là chiếc áo len mùa đông phù hợp của chúng tôi.

Brad là một biên tập viên thương mại có phong cách đóng góp.Sau một thập kỷ làm việc cho các thương hiệu quần áo nam bao gồm J.Crew và Ralph Lauren, Brad chuyển từ bán thời trang sang viết về nó.Lời nói của ông đã xuất hiện trong Huckberry, Heddels và The Manual.

Christian Gollayan giám sát nội dung thương mại điện tử về Sức khỏe nam giới và Sức khỏe phụ nữ.Trước đây, ông là Phó Tổng biên tập tại TheManual.com.Tác phẩm của Christian cũng đã được đăng trên Food & Wine, InStyle, New York Post và Tatler Asia.

Nick Bosa cởi trần trong quảng cáo khát nước

Mua sắm giảm giá Patagonia của Backcountry

Những thương hiệu đồng hồ giá cả phải chăng này trông đắt tiền

Chúng tôi đã tìm thấy chương trình giảm giá của Hoka trước Thứ Sáu Đen

12 chiếc áo khoác mùa đông tốt nhất mà tiền của bạn có thể mua được

Mua sắm giảm giá tháng 10 của Cole Haan

Hơn 30 ưu đãi dành cho giày sneaker vào Thứ Sáu Đen để mua sắm sớm

10 chiếc áo khoác parka sẽ giúp bạn sẵn sàng cho mùa đông tồi tệ nhất

Thời tiết lạnh giá của bạn cần 15 chiếc mũ len này

Giảm giá tới 50% cho Phần giảm giá lớn của Vuori ngay bây giờ

Những phát hiện Lululemon tốt nhất để ghi điểm trong tháng này

10 đôi bốt sa mạc bền bỉ, thoải mái và phong cách

Một phần của phương tiện truyền thông kỹ thuật số Hearst

Chúng tôi có thể kiếm tiền hoa hồng từ các liên kết trên trang này, nhưng chúng tôi chỉ giới thiệu các sản phẩm mà chúng tôi quay lại.

Những chiếc áo sơ mi polo dài tay đẹp nhất dành cho nam giới, được các biên tập viên phong cách thử nghiệm

đan đôi ©2023 Hearst Magazine Media, Inc. Mọi quyền được bảo lưu.